Phân trùn quế SFARM – Đặng Gia Trang bán giá cao (mắc, đắt)?

Một số bộ phận nhỏ khách hàng nghĩ rằng Phân trùn quế SFARM – Đặng Gia Trang  giá cao (mắc, đắt). Nếu thực sự giá phân trùn quế SFARM- Đặng Gia Trang giá cao thì liệu có thể chiếm tới 80% thị phần mảng đô thị và 50% thị phần mảng nông thôn không?

Một công ty chiếm thị phần lớn nhất thường là công ty có giá mức trung bình, còn nếu công ty có giá cao thì chỉ đánh được vào phân khúc cao cấp tức là khi đó thị phần sẽ nhỏ. Như vậy, với thị phần lớn nhất trên thị trường hiện nay, rõ ràng giá phân trùn quế của Đặng Gia Trang ở mức trung bình chứ không phải là mức giá cao.

phan-trun-que-gia-cao-mac-dat

 

Nếu bạn mua sản phẩm phân trùn quế SFARM của Đặng Gia Trang là bạn đang mua một sản phẩm có CHẤT LƯỢNG TỐT so với trong ngành nhưng ở mức GIÁ PHÙ HỢP, GIÁ TRUNG BÌNH chứ không phải giá cao (mắc, đắt), là bạn đang MUA SỰ YÊN TÂM, MUA SỰ ĐẢM BẢO RỦI RO. Nếu bạn mua sản phẩm của bên khác mà không mua của chúng tôi thì có thể lỗi chính là chúng tôi chưa giải thích rõ cho bạn để hiểu.

Vì phân trùn quế trên thị trường không giống nhau giữa các đơn vị do mỗi công ty có quy trình sản xuất khác nhau, quy trình kiểm soát chất lượng khác nhau, tâm thế của người lãnh đạo khác nhau, nên một số nhỏ khách hàng cứ lấy giá để so sánh thì là bất công với phân trùn quế SFARM – Đặng Gia Trang quá. Còn 1 bộ phận nhỏ khách hàng có tâm lý khác nữa là  “ Hàng có thương hiệu nên giá cao cho nên dù họ biết là phân trùn quế SFARM của Đặng Gia Trang là tốt rồi, nhưng mặc định trong đầu giá cao nên chưa mua.  Đây là một suy nghĩ HOÀN TOÀN SAI LẦM. Tại sao như vậy?

  1. Sản xuất ở quy mô lớn, tự động hơn sẽ giảm giá thành sản phẩm so với sản xuất ở quy mô nhỏ và thủ công cho nên giá sẽ tốt hơn
  2. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, các dịch vụ cấu thành nên sản phẩm  khi mua vào sẽ rẻ hơn so với công ty nhỏ ( vì họ mua ít hơn)
  3. Có kinh nghiệm sản xuất lâu nên sẽ giảm thiểu được các rủi ro, tối ưu quản trị hơn nên giá sẽ tốt hơn.

 

Còn có thể các bạn nghĩ chúng tôi rót nhiều tiền vào quảng cáo, thương hiệu nên sẽ đẩy giá thành lên, nhưng sự thật là tiền quảng cáo đó có thể nhiều hơn so với các đơn vị nhỏ hơn, nhưng chúng tôi lại bán nhiều hơn, nên do đó chi phí trên giá thành sản phẩm vẫn thấp, và vì vậy, cũng ko làm tăng giá sản phẩm lên cao. Nhưng có một sự thật là chúng tôi không rót nhiều tiền vào quảng cáo đâu.

Thương hiệu của chúng tôi có được phần lớn là nhờ chính những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty và quay lại mua hàng tiếp rồi giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Nếu như sản phẩm không chất lượng và giá không phù hợp thì khách hàng cũng sẽ không quay lại như vậy và cũng không giới thiệu cho bạn bè như vậy.

Vì mục tiêu của chúng tôi là công ty luôn chiếm thị phần lớn nhất và phát triển bền vững nên để có được điều này, thì 2 yếu tố quan trọng nhất phải có là chất lượng chuẩn và giá phù hợp. Chỉ có như vậy thì chúng tôi mới đạt và giữ vững được mục tiêu.

sfarm.vn

=> Bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn cùng SFarm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
https://www.facebook.com/