CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG

1/ Các hình thức giao hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống giao hàng của Đặng Gia Trang đa dạng và linh hoạt, với:

  • Giao hàng từ đội ngũ giao hàng của Đặng Gia Trang
  • Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển liên kết trực tiếp
  • Giao hàng qua chành xe vận tải
  • Giao hàng thông qua Nhà Phân phối khu vực
  • Giao hàng tại xưởng sản xuất

2/ Thời gian giao hàng:

Tùy theo yêu cầu của khách hàng và những hỗ trợ có sẵn sẽ gồm có:

  • Giao hỏa tốc: trong vòng 24h nhận hàng (trường hợp đặc biệt)
  • Giao nhanh: thường 1 – 3 ngày nhận được hàng
  • Giao chậm: 5 – 7 ngày nhận được hàng

3/ Chính Sách Nhận Hàng

Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ khách hàng để nhận hàng

Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng

Ký xác nhận nhận hàng

Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)

Sau khi quá trình giao hàng hoàn tất Bộ phận CSKH sẽ gọi điện thoại xác nhận về thông tin hàng hóa, thái độ phục vụ của nhân viên từ giao hàng đến bán hàng để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn

4/ Kiểm tra hàng hóa

Nhằm đảm bảo hạn chế sai sót, Đặng Gia Trang hi vọng khách hàng kiểm tra hàng hóa đầy đủ khi nhận hàng

Kiểm tra hàng hóa: đúng loại, số lượng, tình trạng hàng hóa. Vui lòng báo lại ngay khi có phát sinh thiếu sót nào.

Kiểm tra biên lai giao nhận: khách hàng vui lòng kiểm tra những giấy tờ kèm trong hàng hóa. Nếu có sai, thiếu vui lòng gọi để được hỗ trợ.

Những trường hợp phát sinh do khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn từ chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, với tiêu chí hỗ trợ khách hàng, Đặng Gia Trang sẽ luôn xem xét và hỗ trợ tùy trường hợp cụ thể.