CHUYỆN VỀ SFARM

BƯỚC CHÂN DẪN ĐẦU

Năm 2013, ngành nuôi trùn quế đã tuy đã nhen nhóm ở Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở một số hộ nuôi nhỏ lẻ ở Củ Chi và rải rác một vài nơi khác, chủ yếu là lấy con trùn cung cấp cho nuôi lươn và thủy sản. Nhận thấy ngành này nếu phát triển sẽ mang lại các giá trị cho nông nghiệp Việt Nam như giá tăng giá trị nông nghiệp, xử lý môi trường do tận dụng được phế phụ nông nghiệp làm thức ăn cho trùn, đồng thời tạo ra một nguồn phân bón hữu cơ có thể gọi là tốt nhất trong tự nhiên cho cây trồng, nâng cao chất lượng nông sản, và còn tham gia vào việc cải tạo đất giúp phát triển nông nghiệp bền vững. Vì vậy Đặng Gia Trang đã ra đời, với bước đầu là đi tiên phong trong việc phát triển thị trường cho phân trùn, truyền thông lan tỏa cho nông dân hiểu được giá trị của phân trùn mang lại, đồng thời thuyết phục thêm các hộ nông dân tham gia nuôi trùn. 
Vượt qua những trở ngại của việc thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn của một công ty khởi nghiệp, trở ngại của người đi tiên phong như sản phẩm chưa được biết đến, lòng tin chưa có, vùng nuôi hạn chế,… với nỗ lực và sự kiên nhẫn với niềm tin đến cùng, Đặng Gia Trang đã góp phần đáng kể giúp ngành nuôi trùn dần phát triển lan rộng trên khắp cả nước với nguồn thu nhập đến từ cả con trùn và phân trùn, và Đặng Gia Trang hiện đã trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp phân trùn quế hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu SFARM.
Sản phẩm đất sạch Đặng Gia Trang

PHÁT TRIỂN CÙNG XU THẾ

Trong quá trình phát triển chúng tôi thấy phân trùn quế còn rất phù hợp với nông nghiệp đô thị, một thị trường mới nổi do nhu cầu sống xanh của những người dân thành phố, nên Đặng Gia Trang đã cho ra đời các sản phẩm với quy cách nhỏ tiện lợi, phù hợp với trồng rau sạch và hoa kiểng tại nhà và phân trùn quế SFARM cũng nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của “nông dân phố”.
Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tập trung tìm hiểu khó khăn và nhu cầu của các “nông dân phố” khi làm vườn gặp phải, để từ đó tiếp tục cho ra những sản phẩm hướng hữu cơ sinh học như viên đất nung, mụn dừa xử lý, trấu hun nguyên cánh và mật rỉ đường.
Đặc biệt, 2019, Đặng Gia Trang ra mắt dòng sản phẩm chiến lược Đất sạch hữu cơ – thế hệ “đất ủ” được sản xuất bởi phương pháp ủ lên men tiên phong trên thị trường. Đất không chỉ đơn thuần là đất, đất của SFARM là sự kết hợp hoàn hảo của các loại giá thể hữu cơ theo công thức chuyên biệt được chuyên gia nghiên cứu cho từng nhóm cây trồng. Chúng tôi tin rằng, dòng đất phối trộn đầy đủ dinh dưỡng và dồi dào vi sinh sẽ là xu hướng tương lai của tất cả các vườn phố bởi: tiện lợi – an toàn – hiệu quả.
 

GIỮ VỮNG LÒNG TIN

Nhận thấy xu hướng phủ xanh các thành phố đang lan rộng và sẽ trở thành tất yếu ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Đặng Gia Trang tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới vẫn theo hướng hữu cơ, sinh học an toàn với con người và thân thiện với môi trường phục vụ cho nông nghiệp đô thị và vẫn không quên phục vụ cho nền nông nghiệp bền vững nói chung.

TẦM NHÌN

Trong 3 năm (2021 – 2023) quyết tâm đưa thương hiệu SFARM trở thànhThương hiệu cung cấp VTNN đô thị hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng chiếm lĩnh ra khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu tiên phong về giải pháp “cải tạo đất” trong nông nghiệp nông thôn.

SỨ MỆNH

Nông nghiệp đô thị: Tiên phong cung cấp giải pháp làm vườn một cách an toàn và tiện lợi, hướng đến chăm sóc toàn diện cuộc sống con người với thực phẩm an toàn – không gian xanh sạch – tinh thần an nhiên.Nông nghiệp nông thôn: Tiên phong cung cấp giải pháp cải tạo đất, góp phần phát triển nông nghiệp một cách bền vững và tối ưu chi phí sản xuất cho bà con nông dân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1/ Lấy khách hàng làm trung tâm

Đặng Gia Trang luôn coi trọng và lấy nhu cầu của khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Tất cả sản phẩm, dịch vụ đều được xây dựng với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Từ đó, nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm một cách toàn vẹn nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thước đo chính xác nhất cho thành công của chúng tôi.

2/ Nói là làm

Với phương châm, đặt uy tín làm tôn chỉ để hành động, Đặng Gia Trang luôn coi trọng chữ tín như danh dự của chính mình, dùng chữ tín làm tiền đề để phát triển và cạnh tranh. 

Chúng tôi luôn cố gắng phát triển toàn diện nguồn nhân lực để đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự vững tin về chất lượng – số lượng – dịch vụ. Mỗi một lời truyền thông xuất phát từ đội ngũ, luôn luôn song hành cùng tinh thần quyết tâm thực hiện đến cùng. 

3/ Tôn trọng

Văn hóa tôn trọng là một trong những giá trị nền tảng mà Đặng Gia Trang theo đuổi và thực hiện trong mỗi một hành động của doanh nghiệp. Tôn trọng thiên nhiên – tôn trọng văn hóa – tôn trọng khách hàng – tôn trọng đối tác – tôn trọng lẫn nhau – tôn trọng chính mình.

Hi vọng, tôn trọng lẫn nhau sẽ là cơ hội tăng tính gắn kết bền vững giữa Đặng Gia Trang và quý khách hàng. Chúng tôi tôn trọng tất cả sự tin tưởng, chọn lựa và đồng hành từ khách hàng, đối tác cũng như tôn trọng sự đóng góp xây dựng từ đội ngũ công nhân viên.

4/ Định hướng kết quả, hướng tới mục tiêu chung

Định hướng kết quả là tiêu chí cốt lõi trong quá trình tối ưu chất lượng công việc mà Đặng Gia Trang hướng đến. Quá trình thực hiện hoàn toàn được xử lý linh động và phù hợp từng hoàn cảnh, kết quả tích cực mới là điều quan trọng nhất được quan tâm.

Trong đó, mỗi một kết quả, một sự phấn đấu của cả doanh nghiệp nói chung và cá nhân nói riêng đều phải hướng tới mục tiêu chung của doanh nghiệp.

5/ Đổi mới sáng tạo

Đổi mới sáng tạo góp phần quyết định đến việc đưa doanh nghiệp song hành cùng xu thế phát triển của xã hội. Vì vậy, đây là giá trị mà Đặng Gia Trang phấn đấu thực hiện trên mọi khía cạnh.

Đổi mới trong tư duy và cách làm ở tất cả các bộ phận, sáng tạo trong công tác phát triển sản phẩm và quy trình sản xuất. Mang đến những kết quả đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng từ khách hàng, rút ngắn và tinh gọn toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp. Hướng tới tối ưu tốt nhất giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

6/ Trách nhiệm

Tinh thần trách nhiệm và thực hành trách nhiệm là hai khía cạnh không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp của Đặng Gia Trang. Tinh thần trách nhiệm luôn được thể hiện qua thái độ toàn tâm toàn ý hướng đến sự hoàn thiện tốt nhất. Dù trong hoàn cảnh khó khăn và vấp phải nhiều rào cản, chúng tôi vẫn luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, dốc hết sức lực và sự tập trung cao độ để hoàn thành mục tiêu chung của tập thể, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm hoàn thiện nhất.

Chúng tôi tin rằng, tinh thần trách nhiệm cao độ sẽ dẫn dắt doanh nghiệp phát triển một cách toàn diện, làm cho quý khách hàng hài lòng vì đã chọn lựa và tin tưởng.

7/ Trung thực

Không gian dối khách hàng, trung thực trong từng lời nói, từng thông tin cung cấp là con đường ngắn nhất khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, trung thực trong tất cả các khía cạnh sẽ là cách chúng tôi thể hiện sự tôn trọng và tinh thần biết ơn đến sự lựa chọn của quý khách hàng.

Trung thực còn là kim chỉ nam giúp Đặng Gia Trang tiến xa toàn diện khi dám đối diện và giải quyết các vấn đề tồn đọng, giúp tập thể công nhân viên hoàn thiện bản thân cả trong tính cách lẫn công việc.