2023 – một năm đánh dấu bởi sự biến động lớn trong tình hình kinh tế toàn cầu và những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Tuy có nhiều thách thức, nhưng với đội ngũ đầy nhiệt huyết, Đặng Gia Trang đã viết nên câu chuyện 2023 thành công đầy màu sắc với tổng số hơn 1.500 điểm bán trải dài khắp đất nước và đồng hành cùng 500 khách hàng nhà vườn, trang trại, doanh nghiệp.
Năm 2023 cũng là dấu mốc đáng nhớ với hành trình 10 năm cùng hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng, lan tỏa tình yêu làm vườn và sứ mệnh cải tạo đất nông nghiệp đến đông đảo khách hàng, đối tác. Mỗi bước tiến, mỗi hoạt động CSR của chúng tôi không chỉ là một nỗ lực riêng lẻ, mà còn là một phần của hành trình lớn hơn – xây dựng một tương lai bền vững cho ngành nông nghiệp và cho toàn xã hội – là bước đệm vững chắc cho những thành tựu lớn lao hơn trong tương lai.
Giữ vững phong độ, không ngừng vươn xa
Trong bức tranh rực rỡ của năm 2023, Đặng Gia Trang đã không ngừng nỗ lực, giữ vững định vị “Thương hiệu phân bón hữu cơ hàng đầu đô thị”, tăng 350 đại lý mới, nâng tổng số điểm bán toàn quốc vượt mốc 1.500 – một con số ấn tượng chứng tỏ niềm tin và sự ưa chuộng mà khách hàng đô thị dành cho sản phẩm SFARM – Đặng Gia Trang.
Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đã lần lượt chinh phục ngôi vị top 1, 2, 3 về doanh số bán chạy nhất tại các sàn thương mại điện tử – một thành tựu đáng tự hào với:
- Top 1 doanh số phân trùn quế, phân gà, mật rỉ đường
- Top 2 doanh số phân bò, trichoderma
- Top 3 doanh số đất sạch
(Theo số liệu thống kê tổng doanh thu từ các sàn Thương mại điện tử năm 2023 từ Metric)
Song song đó, Đặng Gia Trang có những bước tiến quan trọng, gia nhập thị trường nông thôn với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực cải tạo đất. Những sản phẩm phân bón, vật tư nông nghiệp hữu cơ SFARM – Đặng Gia Trang đồng hành cùng bà con nhà vườn bước đầu đã có được những tín hiệu tích cực. Từ những vụ mùa bội thu đến hiệu quả cho cây trồng và sức khoẻ đất nông nghiệp. Các sản phân trùn quế, phân hữu cơ, chế phẩm vi sinh, vật tư nông nghiệp hữu cơ khác cũng được biết đến, giới thiệu rộng rãi – góp phần tạo nên một bức tranh nông nghiệp đa sắc màu, bền vững và thịnh vượng.
Năm 2023 cũng là năm bùng nổ của bộ phận R&D Đặng Gia Trang với sự ra đời và cải tiến của 13 sản phẩm/quy cách. Mỗi sản phẩm, mỗi điểm cải tiến là một dấu ấn, một bước tiến trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự đổi mới không ngừng này không chỉ tăng cường sức hút, mà còn nâng cao uy tín của thương hiệu SFARM – Đặng Gia Trang.
Sự hiện diện của SFARM – Đặng Gia Trang còn được thể hiện rõ ràng trên các kênh truyền thông. Với hơn 14,2 triệu phút xem video trên Facebook và Youtube, gần 51 nghìn người theo dõi. Fanpage SFARM – Đặng Gia Trang đã tiếp cận đến 10,5 triệu người, kênh Youtube có hơn 15 triệu lượt xem. 260 video đã được đăng tải trên các nền tảng – mỗi video của chúng tôi là một câu chuyện, một minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê không ngừng với sứ mệnh xanh.
Đánh dấu cột mốc 10 năm và hành trình tiếp nối sứ mệnh xanh
Trong dòng chảy 2023, đây còn là năm đặc biệt đánh dấu một thập kỷ huy hoàng của sự phát triển. Chúng tôi đã bước qua 10 hành trình, không chỉ với những bước tiến vững chắc mà còn với sự tỏa sáng của cam kết và trách nhiệm với cộng đồng.
Buổi lễ kỷ niệm như một dấu mốc lịch sử với thông điệp mạnh mẽ – “Mang đất về nguyên bản” không chỉ là dịp để nhìn lại hành trình 10 năm đã qua, mà còn là cơ hội để tái khẳng định sứ mệnh và tầm nhìn của SFARM – Đặng Gia Trang trong tương lai.
2023 – cũng là năm Đặng Gia Trang đầu tư vào các hoạt động xã hội, lan tỏa tinh thần xanh qua các hoạt động CSR đầy ý nghĩa với hơn 120 tấn phân trùn quế và các sản phẩm hữu cơ khác để hỗ trợ hoạt động trồng cây và chăm sóc vườn rau tại các trường mầm non. Cụ thể:
Ngoài ra, SFARM – Đặng Gia Trang còn tổ chức, kết hợp tổ chức với các hội nhóm trồng rau, làm vườn mang đến 18 minigame với hơn 500 phần quà là các sản phẩm chăm vườn hữu cơ, đồng hành cùng nông phố tại 2 buổi offline Hải Phòng – Đà Lạt với hơn 300 phần quà.
Nâng cao năng lực và gắn kết đội ngũ
Không chỉ tập trung vào khách hàng và việc phát triển kinh doanh, Đặng Gia Trang còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao năng lực và tăng cường sự gắn kết trong đội ngũ của mình. Năm 2023, chúng tôi đã tổ chức thành công 9 buổi đào tạo nội bộ, với mục tiêu phát triển toàn diện kỹ năng cho từng cá nhân trong đội ngũ. Đồng thời, mỗi nhân viên đã dành 44 giờ mỗi năm để học hỏi và phát triển tại các buổi chia sẻ định kỳ của phòng ban. Đội ngũ cấp quản lý cùng đã dành 32 giờ mỗi năm để nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản lý của mình.
Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi hiểu rằng xây dựng và nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết nội bộ là kim chỉ nam để hướng đến xây dựng đội ngũ bền vững, nhiệt huyết. Hàng loạt các hoạt động gắn kết đội ngũ như chuyến Trekking đầu năm đầy thử thách, tiệc 8/3, lễ kỷ niệm 10 năm, 20/10, tất niên cuối năm được tổ chức – không chỉ là những dịp để gắn bó, chia sẻ, mà còn là cơ hội để mỗi thành viên cảm nhận sâu sắc hơn về sứ mệnh và giá trị mà công ty theo đuổi.
Chúng tôi tự hào về một năm đầy ắp những hoạt động ý nghĩa, không chỉ tạo dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân mà còn đóng góp vào việc tạo nên một môi trường làm việc đầy sức sống và đoàn kết.
Và ở đó, chúng tôi có những bước chân cùng đồng hành
Mỗi bước đi của Đặng Gia Trang trong năm 2023 không chỉ là những dấu ấn riêng lẻ. Đây còn là hành trình chung của những tâm hồn đồng điệu – những người đã cùng chúng tôi viết nên một trang sách 2023 đáng nhớ.
Và năm 2024 sẽ là một năm chúng tôi tập trung trao giá trị – không chỉ với khách hàng, đối tác, mà còn đối với nhà cung cấp, nhân viên và cả cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.
Đặng Gia Trang chân thành cảm ơn và chúc toàn thể khách hàng, đối tác và nhân viên một năm 2024 bùng cháy và gặt hái thêm nhiều thành công – Khởi vận năm Rồng vạn sự hanh thông, đầy lộc.